0979653780

Máy Đóng Gói Trà Túi Lọc chính hãng công nghệ mới nhất 2023

Máy đóng gói trà túi lọc chính hãng công nghệ mới nhất 2023 là dòng máy đóng gói trà túi lọc hiện đại, cao cấp nhất thị trường hiện nay. Hệ thống máy với công nghệ tiên tiến thích hợp đóng gói các loại nguyên liệu khác nhau và có thể tạo ra túi đóng trà có chất luợng cao hoàn hảo.

1. Giới thiệu:

Máy đóng gói trà túi lọc công nghệ mới nhất 2023 là loại máy hiện đại bao gồm đầy đủ các công đoạn: định lượng, chiết trà, dán nhiệt, gắn tem chỉ và xếp túi trà vào hộp.

☘ Thiết bị có hệ thống dán ép mới thay thế cho dán nhiệt kiểu cuộn cũ. Hệ thống máy với công nghệ tiên tiến có thể thích hợp đóng gói các loại nguyên liệu khác nhau như: trà đen, giảo cổ lam, cà gai leo, trà thảo mộc, thảo dược, atiso dạng túi lọc, chè nghiền, cà phê, nhân sâm, trà, trà thuốc, …v.v.

☘ Máy hoạt động thông qua điều khiển PLC và màn hình cảm ứng hiển thị. Hoạt động đơn giản, ổn định, bảo trì dễ dàng.

☘ Màn hình đưa ra cảnh báo lỗi, có thể phát hiện lỗi và hiệu chỉnh kịp thời.

☘ Thiết kế đáp ứng yêu cầu của GMP và chứng nhận CE.

Máy đóng gói trà túi lọc chính hãng
Máy đóng gói trà túi lọc xếp túi vào hộp loại mới

2. Lợi ích của Máy đóng gói trà túi lọc xếp hộp tự động:

☘ Việc sử dụng Máy đóng gói trà túi lọc giúp cho các cơ sở sản xuất trà túi lọc có được các sản phẩm với độ thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp, dễ dàng tạo được ấn tượng với khách hàng, người tiêu dùng khi đưa hàng hóa, sản phẩm ra thị trường tiêu thụ.

☘ Việc đóng gói trà túi lọc bằng máy đóng gói chuyên dụng cũng góp phần đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. Khâu đóng gói hoàn toàn không có sự tham gia của con người, tất cả các bộ phận của máy móc tiếp xúc với trà đều được làm bằng inox không gỉ. Những yếu tố này góp phần hạn chế tối đa các nguy cơ có thể gây mất vệ sinh cho hàng hóa, sản phẩm.

☘ Khi đóng gói trà bằng máy, năng suất và hiệu quả công việc cũng được tăng lên rất nhiều. Điều này nhờ vào khả năng hoạt động liên tục của máy đóng gói trà so với sức lao động của con người.

☘ Nhờ trình tự động hóa cao thúc đẩy quá trình làm việc diễn ra nhanh hơn, Máy Đóng Gói Trà Túi Lọc Tự Động giúp các nhà sản xuất tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân công. Đây được xem là ưu thế vượt trội của máy với so việc đóng gói thủ công.

Máy đóng gói trà túi lọc chính hãng

3. Video vận hành Máy đóng gói trà túi lọc xếp hộp tự động:

4. Mua Máy đóng gói trà túi lọc xếp hộp tự động ở đâu ?

      Lựa chọn được Nhà Cung Cấp Máy đóng gói trà túi lọc tự động đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp chính là nhân tố góp phần nâng cao chất lượng trên từng sản phẩm. Đóng gói là khâu cuối cùng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường nên càng cần phải đảm bảo chất lượng hơn. Vì thế, các đơn vị sản xuất cần xem xét, tìm hiểu kĩ trên thị trường dòng máy phù hợp, đạt chuẩn, tránh việc sử dụng những loại máy đóng gói kém chất lượng làm ảnh hưởng tới sản phẩm, uy tín, hình ảnh thương hiệu.

Công Ty TNHH Cơ Khí Điện Tự Động Hóa Trung Dũng (Máy Đóng Gói Trung Dũng) được biết đến là một trong những Công Ty hàng đầu của Việt Nam về nhập khẩu và phân phối các loại Máy Đóng Gói. Đến với Máy đóng gói Trung Dũng, Quý Khách có thể yên tâm và thỏa sức lựa chọn những loại máy đóng
gói trà túi lọc nói riêng và các loại máy móc khác nói chung. Cam kết đảm bảo chất lượng hợp chuẩn quốc tế kèm chế độ bảo hành chu đáo, tận tình. Máy đóng gói Trung Dũng luôn hoạt động với phương châm đem lại lợi ích tốt nhất cho Khách Hàng, tiết kiệm thời gian, chi phí hoạt động.

Nếu Quý Khách quan tâm tới Máy Đóng Gói Trà Túi Lọc Tự Động hoặc bất kỳ loại Máy Đóng Gói nào, hãy liên hệ để chúng tôi có cơ hội được tư vấn kinh nghiệm chọn mua máy phù hợp với sản phẩm, quy mô sản xuất và khả năng đầu tư. Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời những thắc mắc để giúp Quý Khách có được sự lựa chọn hợp lý nhất !!!

🌻🌻 CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ĐIỆN TỰ ĐỘNG HÓA TRUNG DŨNG 🌻🌻

🏠 Văn phòng Hà Nội: Số 26, Liền kề 27, Khu Đô Thị Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông.

🏠 Văn phòng HCM: 151/75, Liên Khu 4-5, Đường Khu Phố 6, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân.

📞 Hotline: 0979.653.780 , 0912.134.595 , 0932.875.456

✉ Email: tudonghoatrungdung@gmail.com

✨ Fanpage: Máy đóng gói rẻ

Youtube: Máy đóng gói Trung Dũng

✨ Facebook: Máy đóng gói TD

✨ Website: http://maydonggoitrungdung.com/ ; http://codientrungdung.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!